05:57 EST Thứ năm, 23/11/2017

Bộ TTHC Chi Tiết

Liên kết

Cơ sở dữ liệu Quốc Gia về TTHC
Website Kien Giang
Kiểm Soát Thủ tục Hành chính Tỉnh Kiên Giang
Cong bao dien tu Kien Giang
Quyết định công bố thủ tục hành chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 593

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 14727

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1295132

Trang nhất » Danh Mục » I. Bộ TTHC CẤP TỈNH » 8. Công thương » Quản lý cạnh tranh

1. Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ thông báo hoạt động bán hàng đa cấp

Chủ nhật - 08/11/2015 00:20
* Trình tự thực hiện:
- Thương nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, gửi hồ sơ về Sở Công Thương.
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Tổ một cửa của Sở Công Thương hoặc gửi qua đường bưu điện.
* Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ thông báo hoạt động bán hàng đa cấp (theo mẫu).
- Các tài liệu liên quan đến nội dung thay đổi hồ sơ thông báo hoạt động bán hàng đa cấp.
b) Số lượng: 01 bộ hồ sơ;
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đảm bảo tính đầy đủ, hợp lệ, Sở Công Thương thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Thời hạn sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng đa cấp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
- Sở Công Thương có trách nhiệm gửi xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung đầy đủ, hợp lệ.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công Thương.
+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không.
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công Thương.
+ Cơ quan phối hợp: Không;
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận;
- Lệ phí: Không quy định;
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ thông báo hoạt động bán hàng đa cấp theo Mẫu M-10A quy định tại Phụ lục danh mục mẫu văn bản Ban hành kèm theo Thông tư số 24/2014/TT-BCT, ngày 30/7/2014.
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
+ Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày có thay đổi liên quan đến các nội dung của hồ sơ thông báo hoạt động bán hàng đa cấp thì doanh nghiệp bán hàng đa cấp phải gửi hồ sơ thông báo sửa đổi, bổ sung trực tiếp tới Sở Công Thương Kiên Giang.
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
+ Luật Cạnh tranh ngày 03 tháng 12 năm 2004;
+ Nghị định số 42/2014/NĐ-CP, ngày 14/05/2014 của Chính phủ về Quản lý hoạt động bán hàng đa cấp;
+ Thông tư số 24/2014/TT-BCT, ngày 30/7/2014 của Bộ Công Thương về việc Quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 42/2014/NĐ-CP, ngày 14/05/2014 của Chính phủ về Quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.
 
 Tải Biểu mẫu tại đây:
1. Mẫu M-10A
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn