06:00 EST Thứ năm, 23/11/2017

Bộ TTHC Chi Tiết

Liên kết

Cơ sở dữ liệu Quốc Gia về TTHC
Website Kien Giang
Kiểm Soát Thủ tục Hành chính Tỉnh Kiên Giang
Cong bao dien tu Kien Giang
Quyết định công bố thủ tục hành chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 606

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 14740

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1295145

Trang nhất » Danh Mục » I. Bộ TTHC CẤP TỈNH » 1. Nông nghiệp PTNT » Nông nghiệp

49. Cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh thú y thủy sản.

Thứ bảy - 07/11/2015 15:51
- Trình tự thực hiện:
+ Bước 1: Nộp hồ sơ.
Tổ chức, cá nhân Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định pháp luật.
+ Bước 2: Nhận và xử lý hồ sơ.
Nộp hồ sơ tại trạm Thú y huyện, thị, thành phố hoặc trạm kiểm dịch cửa khẩu.
 Cán bộ tiếp nhận, kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ.
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì ra phiếu hẹn giao cho người nộp hồ sơ.
+ Bước 3: Trả kết quả.
Đúng ngày ghi theo phiếu hẹn người nhận hồ sơ tại Chi ncục Thú y.
Cán bộ trả kết quả, yêu cầu người nhận kiểm tra thông tin trong giấy chứng nhận có đầy đủ chưa.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ và buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ các ngày làm việc trong tuần.
- Cách thức thực hiện: -Trực tiếp tại Trạm thú y huyện, thị, thành phố hoặc Phòng thanh tra chi cục thú y
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
+ Đơn đăng ký kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y thủy sản (Phụ lục 2);
b) Số lượng hồ sơ:      01   (bộ)
- Thời hạn giải quyết:
+ Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ khi nhận được hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền kiểm tra hồ sơ và trả lời bằng văn bản.
+ Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền tiến hành kiểm tra.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:  Tổ chức;
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chi cục Thú y.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Trưởng trạm Thú y các huyện, thị, thành phố.
c)  Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Thanh tra Chi cục Thú y hoặc Trạm thú y các huyện thị, thành phố.
   - Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận .       
- Lệ phí : Lệ phí:
+ Tên: Phí kiểm tra vệ sinh thú y thủy sản
+ Mức thu: Xem bảng chi tiết.(Phụ lục 1 và 6 ,Phí, Lệ phí trong công tác thú y ban hành kèm theo Thông tư số 04/2012/TT-BTC ngày 05/01/2012 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ thu,nộp và quản lý sử dụng phí,lệ phí trong công tác thú y)
   - Tên mẫu đơn, mẫu t khai :
Đơn đăng ký kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y thủy sản (Phụ lục 2); theo Công văn số 1471/TY-TS ngày 1/9/2009 của cục Thú y về việc hướng dãn thực hiện Thông tư số 36/2009/TT-BNN ngày 17/6/2009 của Bộ Nông nghiệp.
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính : Không
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
+ Pháp lệnh Thú y, số 18/2004/PL-UBTVQH11 ngày 29/4/2004. Pháp lệnh có hiệu lực từ ngày 01/10/2004.
+ Điều 43 Nghị định 33/2005/NĐ- CP ngày 15/3/2005 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Thú y.
+ Phụ lục mức thu phí về công tác thú y thủy sản ban hành kem theo Quyết định số 60/2008/QĐ-BTC ngày 31/7/2008 của Bộ trưởng Bộ tài chính.
+ Thông tư số 36/2009/TT-BNN ngày 17/6/2009 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc phòng chống dịch bệnh cho động vật thủy sản,
+Công văn số 1471/TY-TS ngày 1/9/2009 của cục Thú y về việc hướng dãn thực hiện Thông tư số 36/2009/TT-BNN ngày 17/6/2009 của Bọ Nông nghiệp.
+ Thông tư số 04/2012/TT-BTC ngày 05/01/2012 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ thu, nộp và quản lý sử dụng phí, lệ phí trong công tác thú y.

Tải Biểu mẫu tại đây:
1. Mẫu đăng ký

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn